Giỏ hàng

Chương trình hỗ trợ cho nhà bán hàng, nhận miễn phí thẻ cào giá trị 50.000đ

Từ ngày 1 đến 31/7, nhằm tri ân các Nhà bán hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, Chido sẽ gửi tặng mỗi nhân viên trực tiếp đứng quầy, Đại Lý bán hàng thẻ cào có giá trị 50.000 khi kích hoạt bảo hành được đủ cho 3 khách hàng đến mua sản phẩm của CHIDO.

I. Nội dung chương trình:

  • Chương trình "HỖ TRỢ THẺ CÀO 60K CHO NGƯỜI BÁN HÀNG TRỰC TIẾP" là hoạt động khuyến mãi dành riêng cho Nhà bán hàng của Chido.
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/7 đến 31/7

II. Thể lệ chương trình:

  • Không giới hạn số thẻ cào trong suốt chương trình.
  • Giá trị thẻ cào sẽ được chuyển trực tiếp cho người bán hàng thanh toán qua Smartphone
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của Chido
  • Chido có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi phần khuyến mại trong trường hợp phát hiện hành vi gian lận khi không thực hiện đúng quy định

III. Hướng dẫn nhận thẻ cào miễn phí:

Bước 1: Nhân viên quầy, Đại Lý sau khi bán cho Khách hàng cần nhắn tin về cho hotline của hãng Chido để đăng ký bảo hành điện tử cho Khách hàng theo cú pháp
tensanpham(hoặc mã SP)- DL.sodienthoaidaily- KH.sodienthoaikhachhang

(ví dụ: maydohuyetap-DL.0967277408-KH.03293478 gửi về hotline hãng bằng sms hoặc zalo 086.709.1001 là hoàn thiện việc kích hoạt bảo hành điện tử cho 1 khách hàng đến mua hàng

Bước 2: Nhân viên CSKH hãng Chido sẽ nhắn tin lại xác nhận nếu nhận đủ 3 số điện thoại và thông báo Đại Lý đã được 60.000, tiền nạp này sẽ được chuyển vào ngày cuối cùng của tháng.

Bước 3: Nhân viên CSKH sẽ gọi hách hàng mua để chăm sóc, xác nhận mua hàng và loại trừ gian lận, không hợp lệ và nạp tiền cho nhân viên quầy, Đại Lý vào cuối tháng. 

IV. Liên hệ tìm hiểu thêm:

Vui lòng liên hệ với Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Chido: 086.707.1001 - 096.784.1001 - 086.718.1001- 086.782.1001  hoặc gửi email đến hotro@chido.vn để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Từ khóa