Giỏ hàng

Chido thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác
 
Nhân dịp năm mới, CHIDO xin được gửi tới các đối tác, đại lý và quý khách hàng lời chúc sức khỏe, tài lộc và bình an.
 
Nhìn lại năm 2022, đây là 1 năm đầy biến động, cả nước phải gồng mình HỒI SINH sau đại dịch Covid 19 với nhiều thách thức. Tuy nhiên, nhờ tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên cùng sự tin tưởng của các đối tác, nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng, Chido đã đạt được nhiều thành công trong kinh doanh và có những hoạt động ý nghĩa vì xã hội. 

Đây là thành công chung của ban lãnh đạo cùng tất cả cán bộ công nhân viên, là sự kề vai sát cánh của quý Khách hàng, quý Đối tác, quý Nhà phân phối. Chido cam kết sẽ không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm và mang tới cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nhân dịp năm mới 2023, Chido Việt Nam xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Đối tác, Nhà phân phối, Đại lý trên Toàn quốc lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã tin tưởng và lựa chọn Chido trong suốt thời gian vừa qua.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao dịch trong dịp lễ, Chido Việt Nam trân trọng thông báo tới Quý vị lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 như sau:
- Thời gian nghỉ: Từ 19/1 đến hết 26/1/2023 (từ 28/12 - 5/1 Âm Lịch)
- Thời gian hoạt động trở lại: Thứ sáu, ngày 27/1/2023 (mồng 6 Âm Lịch)
Trong thời gian nghỉ lễ, các thắc mắc và nhu cầu của Quý khách hàng sẽ được Chido Việt Nam phản hồi trong điều kiện sớm nhất. 

Xin chân thành cảm ơn!

Từ khóa